19:34 EDT Thứ sáu, 26/07/2024
Công ty liên tục tuyển nhân viên bảo vệ, vệ sinh công nghiệp

Trang nhất » Dịch vụ » Bạn cần biết

Ban tổ chức triển lãm ôtô nhận trách nhiệm vụ tai nạn

Thứ ba - 02/10/2012 09:43
Ban tổ chức triển lãm ôtô nhận trách nhiệm vụ tai nạn

Ban tổ chức triển lãm ôtô nhận trách nhiệm vụ tai nạn

Chiều 2/10, các đơn vị đồng tổ chức Việt Nam Motor Show 2012 phát đi thông báo về trách nhiệm của mình trong sự cố làm hai người bị thương khi khách tham quan thử tính năng xe Ford Focus.

"Sức khỏe của những người bị thương là mối quan tâm hàng đầu và là trách nhiệm của các nhà tổ chức. Chúng tôi đã và đang tiếp tục hợp tác với các bên liên quan để giải quyết hậu quả", thông báo viết.

Cũng theo thông tin từ ban tổ chức, 13 thành viên tham gia và các đơn vị phối hợp chủ trương Việt Nam Motor Show không có lái thử xe trong khu vực triển lãm mà chỉ có phần trưng bày ngoài trời để giới thiệu sản phẩm và tính năng với sự giám sát của hãng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

"Sự việc xảy ra là một tai nạn hy hữu và cần rút kinh nghiệm. Chúng tôi lấy làm tiếc và cam kết sẽ nâng cao an toàn và sự thoải mái cho khách tham quan trong những kỳ triển lãm sau. Không tổ chức trình diễn công nghệ, giới thiệu tính năng mới, lái thử xe khi các điều kiện an toàn không được đảm bảo", thông báo có đoạn.

Sáng 30/9, một khách tham quan khi thử tính năng tự lùi chuồng trên chiếc Ford Focus đạp nhầm chân phanh sang chân ga, khiến xe quay tròn, va vào một chuyên gia người Nhật làm việc cho Honda Việt Nam và cậu bé 10 tuổi đi cùng bố gần đó.

Chuyên gia người Nhật được đưa vào bệnh viện Việt Pháp điều trị với các chấn thương ở vùng lá lách và chân. Còn cháu bé được đưa vào bệnh viện Việt Đức kiểm tra.

"Cháu bé sau khi kiểm tra tại bệnh viện Việt Đức đã xuất viện, về nhà chăm sóc và theo dõi. Chuyên gia người Nhật đang điều trị và theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Việt Pháp" ban tổ chức cho biết trong thông cáo.

Trao đổi với VnExpress chiều 2/10, bố cháu bé cho biết cháu đã ra viện, đang điều trị thêm những vết thương vùng da. "Ban tổ chức cũng đã đến thăm và chúng tôi sẽ theo dõi cháu thêm 7 ngày nữa", ông nói.

Khu vực thử tính năng lùi xe tự động trên chiếc Focus thế hệ mới số tự động của Ford Việt Nam đặt tại phía bên phải sảnh nhà A1 của triển lãm Giãng Võ (Hà Nội). Quanh khu thử có các hàng rào chắn bằng sắt. Khách tham quan theo quy trình sẽ trình bằng lái, đăng ký với ban tổ chức để tham gia. Trên xe có kỹ thuật viên của Ford hỗ trợ. Ban tổ chức cho biết người lái gây tai nạn có bằng lái hợp lệ

Triển lãm Việt Nam Motor Show diễn ra từ ngày 26/9 đến 30/9 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

4 4 người

Tác giả bài viết: Trọng Nghiệp

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Từ tháng 7/2018, Công ty đã cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh ống khói, ống thông hơi, quạt bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tấy rửa bồn bể, đường ống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với tiêu chí : Nhanh – Sạch – An toàn.Vệ sinh đường ống, tẩy rửa làm sạch...

Xem tiếp...





Diễn đàn Nông nghiệp Việt Nam
Dược phẩm An Bình

Mua bán 24/7

Thăm dò ý kiến

Theo bạn dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay là:

Dịch vụ đang rất hot, vì nhu cầu trong xã hội tăng cao

Cần thiết vì bảo vệ môi trường đang là cấp thiết

Cạnh tranh quyết liệt với công ty của Nhà nước

Chỉ danh cho tổ chức, công sở nhà nước, bệnh viện...

Giới thiệu

Giới thiệu về Cty CPTMDV 3S

Tên tiếng  Việt: Công ty Cổ phần Thương mại, Công nghiệp và Dịch vụ 3STên tiếng Anh: 3S Trading, Industry and Service Joint Stock CompanyTên viết tắt:  3S Company.Giấy phép đăng ký số 0103020238 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấpNgười đại diện: Ông Nguyễn Việt Hùng...

Phỏng vấn VTV1

Ai đang online

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 5717

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 138169

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7465026