23:03 EDT Thứ sáu, 26/07/2024
Công ty liên tục tuyển nhân viên bảo vệ, vệ sinh công nghiệp

Trang nhất » Dịch vụ » Tin thương mại

Tìm thấy răng người trong xúc xích

Thứ năm - 07/02/2013 23:17
 Tìm thấy răng người trong xúc xích

Tìm thấy răng người trong xúc xích

Một người đàn ông ở Anh giật mình khi phát hiện thấy một chiếc răng người trong gói xúc xích mà anh mua từ siêu thị.

1

Tony Hinds với chiếc răng trong xúc xích. Ảnh: Metro

Anh Tony Hinds, 27 tuổi, được một phen tá hỏa sau khi mua gói xúc xích của hãng Tesco tại một cửa hàng ở Sheerness, hạt Kensington, mang về nhà để chuẩn bị cho bữa ăn nhân ngày sinh nhật.

Hôn phu của anh, chị Lauren Gooch, 21 tuổi, ban đầu tưởng đây là một phần da khô hay xương sụn chưa được lọc kỹ. Tuy nhiên khi nhìn kỹ hơn, chị mới nhận ra đó thực chất là một chiếc răng người. "Cô ấy đã rất tức giận và không động đến miếng xúc xích nào trong suốt một tháng sau sự việc ấy", anh Tony kể lại.

Anh Tony thậm chí còn tức giận hơn nhận được số tiền bồi thưởng 25 bảng Anh sau khi thông báo cho hãng Tesco. "Vấn đề ở đây không phải là tiền bồi thường. Điều mà tôi muốn nhận được là một lời giải thích hợp lý", anh nói. Mặc dù anh Tony đã chụp lại bức ảnh làm bằng chứng, nhưng phía Tesco vẫn phủ nhận.

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố này. Tuy nhiên sau khi đưa mẩu xúc xích đi kiểm tra, chúng tôi không tìm thấy chiếc răng nào ở bên trong cả. Vật lạ đó chỉ là một mẩu kim loại mà thôi", Metro dẫn lại thông báo của hãng Tesco cho biết.

Hồi tháng 7/2012, một cậu bé tiểu học tên là William Evan cũng được phen hú hồn khi phát hiện ra một con thằn lằn chết trong ổ bánh mỳ của Tesco. Sau sự việc này, đại diện gia đình đã liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng bánh mỳ Tesco và yêu cầu cơ quan này điều tra. Tuy nhiên họ khẳng định việc thằn lằn chui vào ổ bánh mỳ là không thể vì quá trình sản xuất của họ luôn tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh cao.

Hướng Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Từ tháng 7/2018, Công ty đã cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh ống khói, ống thông hơi, quạt bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tấy rửa bồn bể, đường ống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với tiêu chí : Nhanh – Sạch – An toàn.Vệ sinh đường ống, tẩy rửa làm sạch...

Xem tiếp...





Diễn đàn Nông nghiệp Việt Nam
Dược phẩm An Bình

Mua bán 24/7

Thăm dò ý kiến

Theo bạn dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay là:

Dịch vụ đang rất hot, vì nhu cầu trong xã hội tăng cao

Cần thiết vì bảo vệ môi trường đang là cấp thiết

Cạnh tranh quyết liệt với công ty của Nhà nước

Chỉ danh cho tổ chức, công sở nhà nước, bệnh viện...

Giới thiệu

Giới thiệu về Cty CPTMDV 3S

Tên tiếng  Việt: Công ty Cổ phần Thương mại, Công nghiệp và Dịch vụ 3STên tiếng Anh: 3S Trading, Industry and Service Joint Stock CompanyTên viết tắt:  3S Company.Giấy phép đăng ký số 0103020238 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấpNgười đại diện: Ông Nguyễn Việt Hùng...

Phỏng vấn VTV1

Ai đang online

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 5717

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 139187

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7466044