23:00 EDT Thứ sáu, 26/07/2024
Công ty liên tục tuyển nhân viên bảo vệ, vệ sinh công nghiệp

Trang nhất » Dịch vụ » Tin thương mại

Bí quyết chọn mua nhà đúng thời điểm.

Thứ hai - 06/05/2013 20:50
Bí quyết chọn mua nhà đúng thời điểm.

Bí quyết chọn mua nhà đúng thời điểm.

Xã hội hôm nay ngày một phát triển, những thông tin cập nhật liên tục luôn cho chúng ta những cái nhìn mới mẻ về một thế giới đang chuyển động. Và chúng ta là những cá thể sống trong thế giới đó, học hành – làm việc – sinh hoạt – vui chơi – giải trí… các hoạt động đó diễn ra đều cần có sự chọn lọc thông tin đúng đắn.

Nhưng đôi khi trong guồng quay cuộc sống ấy, chính chúng ta cũng cảm thấy mệt mỏi và cần có nơi để nghỉ ngơi thư giãn cũng như để “tái tạo” lại năng lượng cho bản thân. Một căn hộ ấm cúng là khi có đủ các thành viên quây quần bên mâm cơm sau một ngày làm việc và học tập mệt nhọc. Những tiếng cười luôn rộn vang sẽ mang lại cho gia đình bạn những giây phút sảng khoái, xua tan hết những buồn rầu.

Như bao cặp vợ chồng son, anh Nhã và chị Uyên (nhân viên văn phòng - Q.3, TP.HCM) luôn ước mơ về một mái ấm của riêng mình. Ngặt nỗi cưới nhau đã hai năm, tài khoản chung của hai người vẫn chưa đủ cho một chuyến du lịch, huống chi là chuyện nhà cửa dài hơi.

Bí quyết chọn mua nhà đúng thời điểm, Tài chính - Bất động sản,

Được sự hướng dẫn của một chuyên viên tư vấn, anh chị giật mình khi nhận ra mình chưa có một kế hoạch tài chính cụ thể nào cho gia đình…Nhiều người cho rằng chuyện hoạch định chỉ dành cho ai có khối tài sản lớn. Thực chất, hoạch định là cách bạn phác thảo bức tranh tài chính cho gia đình, từ nền tảng thu nhập vốn có để tạo nên cuộc sống tương lai

Khởi đầu việc hoạch định như thế nào?

Thời hiện đại, chuyện tề gia đã rất khác xưa. Với phụ nữ, không chỉ là chuyện bếp núc, quán xuyến cửa nhà, tề gia ngày nay phải bao gồm cả nghệ thuật quản lý tài chính cho mái ấm. Và điều quan trọng là không ai có thể vẽ thay bạn bản kế hoạch tài chính cho gia đình, người vẽ chân thực nhất và sắc nét nhất chính là bạn.

Bạn cần xác định rõ các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cần đạt được. Sự khởi đầu tuần tự để có một kế hoạch hoàn hảo và một kết quả mỹ mãn.

Trở lại trường hợp của anh Nhã và chị Uyên, “câu chuyện cái nhà” cần được khởi đầu từ đâu?

-  Xác định mục tiêu: Căn hộ mơ ước cần 1 tỉ đồng để thành hiện thực. Như vậy, với tổng thu nhập của 2 vợ chồng khoảng 40 triệu/tháng, họ sẽ cần khoảng 15 năm nuôi dưỡng giấc mơ.

-  Lên kế hoạch tiết kiệm: Một bảng chi tiêu cần được lập ra sớm để dễ xác định khoản dư tích lũy mỗi tháng, vun đắp tài chính cho ngôi nhà.

-  Có kỷ luật tiết kiệm: Tốt nhất mỗi tháng khi vừa nhận lương, cần trích riêng và “khóa chặt” một khoản cố định cho tiết kiệm, bảo hiểm dự phòng để chắc rằng ngôi nhà mơ ước vẫn trong tầm tay.

-  Điều quan trọng là bạn cần đặt mục tiêu theo nguyên tắc “liệu cơm gắp mắm”: Không nên cố sức cho một mục tiêu vượt quá khả năng, nếu không gia đình nhỏ của bạn sẽ phải oằn lưng gánh những khoản vay nợ quá sức. Hoạch định tốt để đưa ra mục tiêu phù hợp sẽ là cách để “chiếc áo” tài chính luôn vừa vặn với ước mơ.

Bí quyết chọn mua nhà đúng thời điểm, Tài chính - Bất động sản,

Cần tìm hiểu thông tin kỹ càng về các chương trình ưu đãi từ phía chủ đầu tư

Đây là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Và đặc biệt sau đó mới có thể ra quyết định mua nhà đúng thời điểm để có được mức giá lý tưởng nhất với vị trí dự án mà bạn ưng ý.

Để làm được điều đó, bạn cần có sự tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn, đặc biệt là các chương trình ưu đãi từ phía chủ đầu tư. Và lựa chọn thông minh chính là lựa chọn chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Sau nhiều lần cân nhắc, gia đình nhỏ của anh Nhã và chị Uyên đã chọn được một dự án ở trung tâm Quận Thủ Đức. Anh chị cho biết: “Địa điểm này không quá xa trung tâm thành phố, lại nằm trong khu vực dân cư hiện hữu, có đầy đủ những tiện ích thiết yếu. Có thể nói, giấc mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” của vợ chồng đang rất gần tại căn hộ TDH-Trường Thọ. Căn hộ này được xây dựng với chất lượng cao và nhận được Huy chương vàng Chất lượng Cao Công trình sản phẩm Xây dựng Việt Nam do Bộ Xây Dựng trao tặng, khiến vợ chồng mình rất yên tâm về chất lượng. Mình được biết dự án này do một đơn vị uy tín là Thuduc House  đầu tư xây dựng xong mà còn là một dự án có mức chiết khấu hấp dẫn. Các nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình, tư vấn cặn kẽ cho hai vợ chồng mình về lịch trình thanh toán linh hoạt. Điểm vợ chồng mình lưu ý hơn cả là chương trình hỗ trợ thanh toán dài hạn trong 5 năm với lãi suất 0%, khiến cho vấn đề tài chính không còn quá nặng nề với vợ chồng mình nữa.

Một kế hoạch tài chính hợp lý, lựa chọn được một dự án ưng ý kết hợp với chọn đúng thời điểm mua nhà, thiết nghĩ bạn sẽ có được căn nhà mơ ước với mức giá lý tưởng, khiến cho ước mơ về tương lai cùng xây tổ ấm của gia đình bạn sẽ không còn quá xa vời.

Chung cư TDH – Trường Thọ đã có nhiều hộ dân sinh sống hiện hữu, sổ hồng từng căn hộ.

Xem nhà thực tế và tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

0917 39 81 89 - 0909 71 81 69

www.tdhtruongtho.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Từ tháng 7/2018, Công ty đã cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh ống khói, ống thông hơi, quạt bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tấy rửa bồn bể, đường ống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với tiêu chí : Nhanh – Sạch – An toàn.Vệ sinh đường ống, tẩy rửa làm sạch...

Xem tiếp...





Diễn đàn Nông nghiệp Việt Nam
Dược phẩm An Bình

Mua bán 24/7

Thăm dò ý kiến

Theo bạn dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay là:

Dịch vụ đang rất hot, vì nhu cầu trong xã hội tăng cao

Cần thiết vì bảo vệ môi trường đang là cấp thiết

Cạnh tranh quyết liệt với công ty của Nhà nước

Chỉ danh cho tổ chức, công sở nhà nước, bệnh viện...

Giới thiệu

Giới thiệu về Cty CPTMDV 3S

Tên tiếng  Việt: Công ty Cổ phần Thương mại, Công nghiệp và Dịch vụ 3STên tiếng Anh: 3S Trading, Industry and Service Joint Stock CompanyTên viết tắt:  3S Company.Giấy phép đăng ký số 0103020238 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấpNgười đại diện: Ông Nguyễn Việt Hùng...

Phỏng vấn VTV1

Ai đang online

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 5717

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 139174

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7466031