10:33 ICT Thứ hai, 20/05/2024
Công ty liên tục tuyển nhân viên bảo vệ, vệ sinh công nghiệp

Trang nhất » Dịch vụ » Tin thương mại

Ehome - Dòng sản phẩm "xuyên thủng" thị trường.

Thứ ba - 07/05/2013 09:50
Ehome - Dòng sản phẩm "xuyên thủng" thị trường.

Ehome - Dòng sản phẩm "xuyên thủng" thị trường.

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia trong giới Bất động sản khi nhận xét về dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome của chủ đầu tư Nam Long.

Trong thời kỳ BĐS tuột dốc không phanh từ năm 2008 đến nay, dòng sản phẩm này vẫn trụ vững và tạo dấu ấn trên thị trường. EHome 1,2 đã cung cấp 1000 căn hộ cho người sử dụng và EHome 3,4 vẫn đang tiếp tục “tạo lửa” với những con số và chính sách bán hàng ấn tượng.

100% giai đoạn 1 nhà phố EHome 4 đã có chủ

Tung ra dòng nhà phố với giá chỉ 867 triệu đồng/căn là một chiến lược sản phẩm ấn tượng của Nam Long. Dòng nhà này đã trở thành sản phẩm nhà phố bán chạy nhất năm 2012 với chỉ 8 tháng đưa ra thị trường đã tiêu thụ được 126 căn. Bên cạnh “concept” khá độc đáo như một “villa” nhỏ xinh gồm 1 trệt, 1 lầu với 3 phòng ngủ, được hoàn thiện nội thất căn bản như căn hộ, có sân vườn trước sau để được ô tô và phục vụ những bữa nướng barbecue cuối tuần, sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng bởi phù hợp “văn hóa mua nhà” của khá nhiều người Việt Nam: sở hữu được cả nhà và đất với giá “hời”.

Ehome - Dòng sản phẩm "xuyên thủng" thị trường, Tài chính - Bất động sản,

Giai đoạn 1 EHome 3 tiêu thụ 90%

Dòng căn hộ Ehome 3 cũng không hề kém cạnh trong cuộc đua “xuyên thủng” thị trường. Gần 300 căn hộ được bán hết trong 9 tháng. Theo một số khách hàng đã mua sản phẩm này, lý do họ chọn EHome 3 ngoài việc giá khá tốt, khoảng 700 triệu/căn 2 phòng ngủ, còn là vì đây là sản phẩm giá trung bình nhưng quy hoạch được chất lượng sống cao. Khu căn hộ này có khoảng 9000m2 công viên công cộng, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân bóng rổ chưa kể các công viên nhỏ phục vụ riêng cho từng block căn hộ. Mới đây, việc công bố cất nóc sớm 1 tháng và ký kết hợp tác với siêu thị Rẻ và trường tiểu học Chu Văn An phục vụ cư dân nội khu cũng là một điểm cộng cho khu căn hộ.

Ehome - Dòng sản phẩm "xuyên thủng" thị trường, Tài chính - Bất động sản,

Chính sách bán hàng linh động

Bên cạnh những yếu tố căn bản như thiết kế, quy hoạch, chất lượng căn hộ…Một sản phẩm muốn “xuyên thủng” thị trường đòi hỏi kèm theo đó những chính sách bán hàng thông minh và thu hút người mua. Nếu trong năm 2012, Nam Long đã thành công với chương trình hợp tác cùng Vietcombank trong chương trình hỗ trợ người mua nhà vay với lãi suất “0% và không trả nợ gốc đến ngày nhận nhà”. Thì vừa mới đây, chủ đầu tư này đã tiếp tục công bố chương trình “Nam Long- VIB cùng Doanh nghiệp gìn giữ nguồn nhân lực” nhắm tới đối tượng là cán bộ nhân viên văn phòng. Theo đó, mỗi nhân viên được Doanh nghiệp giới thiệu đến mua nhà Nam Long sẽ được giảm giá trực tiếp 2% và tham gia chương trình vay của VIB “ 0% lãi suất và không gốc đến ngày nhận nhà” (tương đương thêm khoảng 3% nữa). Chương trình này kích cầu trực tiếp với đối tượng khách hàng Doanh nghiệp khi họ muốn hỗ trợ cho các nhân viên của mình mua nhà bằng hình thức chia sẻ lãi vay, bảo lãnh chứng minh thu nhập, hay thậm chí chỉ cần giới thiệu cho nhân viên mua EHome thì nhân viên của họ cũng đã được lợi 5% giá trị căn hộ. Chính những chính sách này đã thu hút sự quan tâm của xã hội và đem đến thành công cho dòng nhà “vừa túi tiền” đặc biệt này.

Ehome - Dòng sản phẩm "xuyên thủng" thị trường, Tài chính - Bất động sản,

Ehome - Dòng sản phẩm "xuyên thủng" thị trường, Tài chính - Bất động sản,

Tháng 5/2013: giai đoạn 2 căn hộ EHome 3 và nhà phố EHome 4 sẽ đưa ra thị trường

Quý độc giả có thể đăng ký tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án này tại:

Sàn Giao Dịch BĐS Nam Long: 0933 867 771 (EHome 4) 0933 867 770 (EHome 3)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Dịch vụ làm sạch ống thông hơi, quạt gió, ống khói nhà bếp

Từ tháng 7/2018, Công ty đã cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh ống khói, ống thông hơi, quạt bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tấy rửa bồn bể, đường ống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với tiêu chí : Nhanh – Sạch – An toàn.Vệ sinh đường ống, tẩy rửa làm sạch...

Xem tiếp...





Diễn đàn Nông nghiệp Việt Nam
Dược phẩm An Bình

Mua bán 24/7

Thăm dò ý kiến

Theo bạn dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay là:

Dịch vụ đang rất hot, vì nhu cầu trong xã hội tăng cao

Cần thiết vì bảo vệ môi trường đang là cấp thiết

Cạnh tranh quyết liệt với công ty của Nhà nước

Chỉ danh cho tổ chức, công sở nhà nước, bệnh viện...

Giới thiệu

Giới thiệu về Cty CPTMDV 3S

Tên tiếng  Việt: Công ty Cổ phần Thương mại, Công nghiệp và Dịch vụ 3STên tiếng Anh: 3S Trading, Industry and Service Joint Stock CompanyTên viết tắt:  3S Company.Giấy phép đăng ký số 0103020238 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấpNgười đại diện: Ông Nguyễn Việt Hùng...

Phỏng vấn VTV1

Ai đang online

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 2456

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90298

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7092410